Thứ 6 - 26/02/2016
Màu đỏ Màu xanh nước biển Màu vàng Màu xanh lá cây
Tổ chức kỷ niệm ngày thành lập Hội liên hiệp phụ nữ Việt Nam 20-10

Sáng ngày 20/10/2023, được sự nhất trí của Cấp uỷ, Ban Lãnh đạo, BCH công đoàn, Ban nữ công Cục Thống kê Đồng Nai tổ chức buổi họp mặt chị em phụ nữ nhân kỷ niệm 93 năm ngày thành lập Hội liên hiệp phụ nữ Việt Nam (20/10/1930-20/10/2023).

Tham dự buổi họp mặt có Ông Trần Quốc Tuấn, Bí thư chi bộ - Cục trưởng Cục Thống kê; Bà Lê Thị Hoa Hồng, Phó bí thư chi bộ - Phó Cục trưởng Cục Thống kê; Ông Lê Hữu Nhân – Chủ tịch công đoàn và toàn thể chị em phụ nữ trong cơ quan.

Tại buổi họp mặt Bà Lê Thị Nhinh thay mặt Ban nữ công đã ôn lại truyền thống của Hội Liên Hiệp phụ nữ Việt Nam qua các thời kỳ. Trải qua nhiều biến cố của xã hội phụ nữ Việt Nam luôn thể hiện vai trò tích cực, đảm đang và đã có nhiều đóng góp cho sự nghiệp giải phóng dân tộc, giành độc lập cho đất nước, người phụ nữ Việt Nam ngày càng có nhiều tri thức, năng động, sáng tạo, có lối sống văn hóa, quan tâm đến lợi ích xã hội và cộng đồng

HMPU202301.jpg 

Bà Lê Thị Nhinh, trưởng ban nữ công ôn lại truyền thống của Hội Liên hiệp phụ nữ Việt Nam qua các thời kỳ


Cũng tại buổi họp mặt Ông Trần Quốc Tuấn – Cục Trưởng Cục Thống kê Đồng Nai đã chúc mừng các chị em nhân dịp ngày 20/10 với những lời chúc tốt đẹp nhất, đồng thời đề nghị chị em phụ nữ cơ quan phát huy truyền thống tốt đẹp của người phụ nữ Việt Nam “Kiên cường, bất khuất, trung hậu, đảm đang”, sắp xếp thời gian hợp lý vừa hoàn thành tốt vai trò của người phụ nữ trong gia đình vừa làm tốt công việc cơ quan, phấn đấu thực hiện tốt mọi nhiệm vụ được giao trên từng cương vị công tác; tích cực học tập nâng cao trình độ về mọi mặt, năng động sáng tạo, tham gia các hoạt động của cơ quan, đoàn thể. Đồng chí Cục trưởng cũng đã thay mặt Chi ủy, Ban lãnh đạo gửi tặng toàn thể chị em lẵng hoa tươi đẹp nhất nhân ngày 20-10. 

HMPU202302.jpg
Ông Trần Quốc Tuấn, Cục Trưởng Cục Thống kê Đồng Nai tặng hoa cho chị em phụ nữ nhân ngày 20-10

Trong buổi họp mặt, Ban nữ công đã tổng kết hoạt động nữ công năm 2023 (20/10/2022-20/10/2023). Bà Trịnh Thị Phương Thúy – Phó trưởng Ban nữ công  thông qua báo cáo tổng kết hoạt động nữ công năm 2023, báo cáo đã nêu được những kết quả nổi bật của chị em phụ nữ Cục Thống kê đạt được trong năm qua về thực hiện công tác chuyên môn nghiệp vụ của ngành, công tác phục vụ địa phương, tham gia các phong trào thi đua, các hoạt động thể thao, văn nghệ do ngành, tổ chức đoàn thể phát động, đặc biệt tổng kết phong trào hai giỏi “giỏi việc nước, đảm việc nhà’’ năm 2023 có 16 chị em đạt phụ nữ 2 giỏi, trong đó có 3 chị được tuyên dương phụ nữ xuất sắc. Chị em phụ nữ cũng đã thảo luận về phương hướng nhiệm vụ, phát động phong trào nữ công năm 2024, đóng góp nhiều ý kiến, giải pháp để phong trào nữ công ngày càng phát triển, hoạt động tốt hơn.

HMPU202303.jpg
Bà Lê Thị Hoa Hồng, Phó bí thư chi bộ - Phó cục trưởng t
rao phần thưởng cho các chị em đạt phụ nữ xuất sắc trong phong trào nữ công

Buổi họp mặt đã diễn ra trong không khí vui vẻ với sự sẻ chia kinh nghiệm nuôi dạy con cái, giữ hạnh phúc gia đình của các chị em và bên cạnh những câu chuyện đầy tiếng cười. Thể hiện tinh thần đoàn kết, sự chia sẻ và tôn trọng làm buổi họp mặt thêm phần ấm áp./. 

Lê Thị Nhinh 

Các tin khác

Liên kết webiste

Thăm dò ý kiến

Đánh giá về trang thông tin điện tử Cục Thống kê tỉnh Đồng Nai

 

Số lượt truy cập

Trong ngày:
Tất cả:

CỤC THỐNG KÊ TỈNH ĐỒNG NAI

Địa chỉ: Đường Đồng khởi, phường Tân Hiệp, TP. Biên Hòa, tỉnh Đồng Nai
Điện thoại: (0251)3.822.419; Fax: (0251)3.819.047
Email: ctk@dongnai.gov.vn
Ghi rõ nguồn "thongke.dongnai.gov.vn" khi bạn phát hành lại thông tin từ website này​



Chung nhan Tin Nhiem Mang