Thứ 6 - 26/02/2016
Màu đỏ Màu xanh nước biển Màu vàng Màu xanh lá cây
Chi bộ Cục Thống kê Đồng Nai Tổ chức Lễ kết nạp đảng viên mới

Được sự đồng ý của Đảng ủy khối các cơ quan tỉnh; thực hiện theo chương trình công tác của chi bộ, sáng ngày 02/02/2024, tại cơ quan Cục Thống kê Đồng Nai trang trọng tổ chức Lễ kết nạp đảng viên.

ketnap ĐV202401.jpg

Toàn cảnh buổi lễ

Tham dự và chủ trì buổi Lễ kết nạp có đồng chí Trần Quốc Tuấn -  Bí thư Chi bộ Cục Thống kê; các đồng chí trong chi ủy; toàn thể đảng viên Chi bộ Cục Thống kê và các đồng chí quần chúng ưu tú là đối tượng cảm tình đảng được chi bộ mời tham dự. Được sự quan tâm của Chi ủy cùng sự giúp đỡ của các đồng chí đảng viên trong chi bộ, sau một thời gian rèn luyện, học tập, phấn đấu, thử thách với sự cố gắng không ngừng, quần chúng ưu tú Nguyễn Thị Thu Hiền đã được vinh dự đứng vào hàng ngũ của Đảng Cộng sản Việt Nam, trở thành đảng viên của Chi bộ Cục Thống kê Đồng Nai.

ketnap ĐV202402.jpg

Thay mặt chi ủy đồng chí Bí thư chi bộ trao quyết định kết nạp đảng và tặng hoa cho đảng viên mới Nguyễn Thị Thu Hiền

Lễ kết nạp đảng viên được diễn ra trong không khí trang nghiêm, đúng trình tự theo qui định của Điều lệ Đảng. Sau phần nghi thức, đại diện cho chi ủy, đồng chí Trần Quốc Tuấn - Bí thư Chi bộ trao Quyết định kết nạp đảng viên và tặng hoa chúc mừng đồng chí Nguyễn Thị Thu Hiền đã được vinh dự đứng vào hàng ngũ của Đảng Cộng sản Việt Nam.

Tại buổi lễ, đồng chí Bí thư Chi bộ ghi nhận những nổ lực, cố gắng trong suốt thời gian qua của đồng chí Nguyễn Thị Thu Hiền, đồng thời đề nghị đồng chí tiếp tục phát huy những kết qủa đạt được trong việc tu dưỡng, rèn luyện về đạo đức lối sống; phấn đấu, học tập, nâng cao nhận thức chính trị, năng lực chuyên môn, góp phần xây dựng Chi bộ trong sạch, vững mạnh và thực hiện tốt nhiệm vụ của người đảng viên, đặc biệt là quy định về những điều đảng viên không được làm.

ketnap ĐV202403.jpg

Đồng chí Đảng viên mới đọc lời tuyên thệ của Đảng viên Đảng Cộng sản Việt Nam

Sau khi nhận quyết định kết nạp đảng viên từ đồng chí Bí thư, dưới cờ Tổ quốc, cờ đảng và chân dung chủ tịch Hồ Chí Minh, cùng với sự chứng kiến của Chi bộ, các đảng viên và các đại biểu, đồng chí đảng viên mới đã đọc lời tuyên thệ của Đảng viên Đảng Cộng sản Việt Nam, nguyện quyết tâm phấn đấu để luôn xứng đáng là người đảng viên gương mẫu, đóng góp sức mình thực hiện hoàn thành tốt nhiệm vụ chính trị của chi bộ, góp phần xây dựng Chi bộ ngày càng vững mạnh.

Chúc mừng quần chúng ưu tú Nguyễn Thị Thu Hiền được vinh dự đứng vào hàng ngũ của Đảng Cộng sản Việt Nam, đồng chí Bí thư chi bộ nhấn mạnh, đồng chí Nguyễn Thị Thu Hiền phải tích cực học tập nghiên cứu, nắm vững Nghị quyết, Chỉ thị của Đảng, của chi bộ, xác định rõ yêu cầu nhiệm vụ chính trị của chi bộ hàng tháng để cùng với các đồng chí đảng viên trong chi bộ tổ chức thực hiện nghiêm túc và có hiệu quả. Đồng thời đề nghị các đồng chí đảng viên trong chi bộ và tổ chức công đoàn tiếp tục giúp đỡ đồng chí Nguyễn Thị Thu Hiền trong các mặt công tác để đồng chí trở thành đảng viên chính thức, xứng đáng với niềm tin yêu của các đảng viên trong tập thể chi bộ Cục Thống kê cũng như giữ trọn lời thề thiêng liêng của người đảng viên Đảng Cộng sản Việt Nam.

Lê Thị Hoa Hồng

Các tin khác

Liên kết webiste

Thăm dò ý kiến

Đánh giá về trang thông tin điện tử Cục Thống kê tỉnh Đồng Nai

 

Số lượt truy cập

Trong ngày:
Tất cả:

CỤC THỐNG KÊ TỈNH ĐỒNG NAI

Địa chỉ: Đường Đồng khởi, phường Tân Hiệp, TP. Biên Hòa, tỉnh Đồng Nai
Điện thoại: (0251)3.822.419; Fax: (0251)3.819.047
Email: ctk@dongnai.gov.vn
Ghi rõ nguồn "thongke.dongnai.gov.vn" khi bạn phát hành lại thông tin từ website này​



Chung nhan Tin Nhiem Mang