Thứ 6 - 26/02/2016
Màu đỏ Màu xanh nước biển Màu vàng Màu xanh lá cây
Huyện Xuân Lộc_ Tổ chức Hội nghị tập huấn nghiệp vụ điều tra dân số và nhà ở giữa kỳ năm 2024

Sáng ngày 28 tháng 3 năm 2024, Chi cục Thống kê huyện Xuân Lộc đã khai mạc hội nghị tập huấn nghiệp vụ và sử dụng CAPI điều tra dân số và nhà ở giữa kỳ năm 2024 tại hội trường UBND huyện Xuân Lộc. Tham dự hội nghị có Lãnh đạo và công chức Chi cục Thống kê huyện Xuân Lộc, Công chức Văn phòng - Thống kê 15 xã, thị trấn và tất cả các Điều tra viên được trưng tập.

XL_DANSOGIUAKY 202401.jpg

Toàn​ cảnh hội nghị

Phát biểu khai mạc hội nghị, đồng chí Nguyễn Văn Mạch - Chi cục trưởng Chi cục Thống kê huyện Xuân Lộc đã triển khai kế hoạch điều tra dân số và nhà ở giữa kỳ năm 2024; và quán triệt đầy đủ mục đích, yêu cầu, ý nghĩa, tầm quan trọng của cuộc điều tra trong việc đánh giá, nhận định tình hình phát triển kinh tế - xã hội và cập nhật kho dữ liệu phục vụ nghiên cứu, phân tích, dự báo tình hình phát triển dân số và nhà ở trên phạm vi cả nước, yêu cầu các xã thị trấn nghiêm túc tổ chức thực hiện. Đồng thời cũng đã giao nhiệm vụ cho Văn phòng - Thống kê các xã, thị trấn, sau hội nghị này tham mưu, báo cáo Chủ tịch Ủy ban nhân dân xã/thị trấn tổ chức triển khai cuộc điều tra dân số và nhà ở giữa kỳ năm 2024 tại địa phương mình đúng Kế hoạch số 15/KH-CTK ngày 11/01/2024 của Cục Thống kê tỉnh Đồng Nai và Kế hoạch số 02/KH-CCTK ngày 16/02/2024 của Chi cục Thống kê huyện Xuân Lộc, tổ chức thực hiện tốt công tác tuyên truyền xuyên suốt cuộc điều tra, trong đó cao điểm từ ngày 27/3 đến 5/4/2023. Bên cạnh đó, thường xuyên theo dõi, đôn đốc, kiểm tra, giám sát các điều tra viên trong việc điều tra ghi phiếu tại địa bàn theo qui định.

XLOC_DANSOGIUAKY 202402.jpg

Báo cáo viên triển khai các nội dung của các loại phiếu điều tra​

Tại hội nghị, các thành phần tham dự còn được nghe Báo cáo viên của Chi cục Thống kê Huyện triển khai các nội dung của các loại phiếu điều tra như: Cách xác định hộ và nhân khẩu thực tế thường trú tại hộ; thông tin về các thành viên hộ; thông tin về di cư; thông tin về sinh, chết; thông tin về nhà ở và điều kiện sống của hộ... Các lưu ý trong quá trình thu thập thông tin, xử lý thông tin điều tra; hướng dẫn cài đặt và sử dụng phần mềm CAPI trên thiết bị điện tử. 

XLOC_DANSOGIUAKY 202403.jpg

Điều tra viên thực hành phỏng vấn điều tra ghi phiếu tại hội nghị

Hội nghị cũng tiến hành thảo luận, trao đổi và giải đáp các vướng mắc, khó khăn, những vấn đề có thể phát sinh trong thực tế để đảm bảo công tác điều tra tại địa bàn đảm bảo tiến độ và đạt chất lượng cao với mục tiêu thông tin thống kê đàu vào chính xác, đầy đủ. Cuộc điều tra dân số và nhà ở giữa kỳ năm 2024 trên địa bàn huyện Xuân Lộc sẽ được triển khai từ ngày 01/4/2024 đảm bảo theo kế hoạch điều tra của Cục Thống kê tỉnh Đồng Nai.

CCTK huyện Xuân Lộc

Các tin khác

Liên kết webiste

Thăm dò ý kiến

Đánh giá về trang thông tin điện tử Cục Thống kê tỉnh Đồng Nai

 

Số lượt truy cập

Trong ngày:
Tất cả:

CỤC THỐNG KÊ TỈNH ĐỒNG NAI

Địa chỉ: Đường Đồng khởi, phường Tân Hiệp, TP. Biên Hòa, tỉnh Đồng Nai
Điện thoại: (0251)3.822.419; Fax: (0251)3.819.047
Email: ctk@dongnai.gov.vn
Ghi rõ nguồn "thongke.dongnai.gov.vn" khi bạn phát hành lại thông tin từ website này​



Chung nhan Tin Nhiem Mang